20/12/2016 15:02        

Bài học của cô gái sống cùng người đàn ông vũ phu

Bài học của cô gái sống cùng người đàn ông vũ phu

Hoàng Thị N sinh năm 1995, quê ở Quảng Bình, làm nghề massage có quan hệ tình cảm và sống chung như vợ chồng với Phạm Văn T sinh năm 1987 quê ở một làng chài nghèo ở huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. T học hết lớp 8 thì vào Nha Trang làm việc tại 01 lò bánh mì ở phường Ngọc Hiệp. Sau một thời gian góp gạo thổi cơm chung thì cặp vợ chồng hờ nảy sinh nhiều mâu thuẫn. 
Do T ích kỷ và hay ghen tuông, những lúc cãi vã nhau, T thường xúc phạm và thượng cẳng chân hạ cẳng tay với N. Cả hai nhiều lần chia tay rồi quay lại và tiếp tục mâu thuẫn, mức độ ngày càng trầm trọng hơn. Nhưng rồi đến lúc cô gái Quảng Bình vốn nhạy cảm và từng trải cảm thấy mình không thể sống cùng với một người đàn ông vũ phu, thích dùng nắm đấm để giải quyết mâu thuẫn nên đã kiên quyết yêu cầu chia tay. T đồng ý nhưng tuyên bố nếu N yêu người nào thì T sẽ tìm và giết người đó. 
Một buổi tối tháng 11/2015, khi phát hiện Nguyễn Văn Tr là người yêu mới của N đến phòng trọ của N chơi, T tìm đến gây sự và dùng con dao hai lưỡi đâm hai nhát vào tai và má của Tr. Tr bỏ chạy ra ngoài T cầm dao đuổi theo và đâm tiếp vào cổ và ngực của Tr; thấy vậy người dân địa phương đã ngăn cản và đưa Tr đi cấp cứu. Sau khi đâm Tr, T quay lại, dùng đèn pin đập vào đầu của N làm N chảy máu; vì sợ N báo công an nên T đã trực tiếp chở N đến Bệnh viện 87 để cấp cứu. Những tưởng sự việc kết thúc ở đó, nhưng không T còn tìm đến bệnh viện tỉnh Khánh Hòa nơi Tr đang điều trị để hăm dọa Tr. 
Quá uất ức Tr đã làm đơn gửi công an thành phố Nha Trang để tố cáo hành vi phạm tội của T. Bản kết luận giám định của cơ quan công an đã xác định tỷ lệ thương tật vĩnh viễn của Tr là 28%. Ngày 09/12/2016, Tòa án nhân dân thành phố Nha Trang mở phiên tòa xét xử, tuyên phạt bị cáo Phạm Văn T mức án 02 năm 06 tháng tù và phải bồi thường thiệt hại cho người bị hại. 
Vì lựa chọn lối sống dễ dãi với kẻ ghen tuông mù quáng và vũ phu, N phải gánh chịu những trận đòn và bị tổn thương sâu sắc về tinh thần. Sự việc này một lần nữa là tiếng chuông cảnh báo, thức tỉnh nhiều bạn trẻ đang có lối sống trước hôn nhân hiện nay, hãy sáng suốt trước những quyết định của bản thân để không phải hối tiếc như N.

An Bình

 

  • Tiếc
    16/04/2024
    Một ông nổi tiếng keo kiệt phải cấp cứu vì ăn nhầm nấm độc. Sau khi được bác sỹ rửa ruột, tiêm thuốc, ông ta hồi tỉnh lại. Trước khi cho xuất viện, báo sỹ hỏi:
  • Giải đáp
    16/04/2024
    Bà vợ hỏi ông chồng: - Tại sao người ta chọn Giờ Trái đất vào ngày thứ bảy cuối cùng của tháng 3 hằng năm ông nhỉ?
  • Món ngon
    16/04/2024
    Hai bợp nhậu ngồi tám chuyện: - Đố ông, trong các món mồi nhậu, con gì ngon nhất?
Số lượt truy cập: 452937