Công bố các thủ tục hành chính lĩnh vực bồi thường nhà nước trong hoạt động quản lý hành chính trên địa bàn tỉnh Khánh hòa
Ngày 22/3/2017, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa đã ban hành các Quyết định số 742/QĐ-UBND về việc công bố thủ tục hành chính lĩnh vực bồi thường nhà nước trong hoạt động quản lý hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp xã trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa; Quyết định số 743/QĐ-UBND về việc công bố thủ tục hành chính lĩnh vực bồi thường nhà nước trong hoạt động quản lý hành chính nhà nước thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp huyện trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa; Quyết định số 744/QĐ-UBND về việc công bố thủ tục hành chính lĩnh vực bồi thường nhà nước trong hoạt động quản lý hành chính nhà nước thuộc thẩm quyền giải quyết của Ủy ban nhân dân tỉnh và các cơ quan chuyên môn thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.
Theo đó, thủ tục hành chính lĩnh vực BTNN trong hoạt động quản lý hành chính nhà nước thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp huyện, UBND tỉnh và các cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh bao gồm 06 thủ tục sau:
- Thủ tục xác định cơ quan có trách nhiệm bồi thường;
- Thủ tục giải quyết bồi thường tại cơ quan có trách nhiệm bồi thường;
- Thủ tục chuyển giao quyết định giải quyết bồi thường;
- Thủ tục chi trả tiền bồi thường;
- Thủ tục giải quyết khiếu nại về bồi thường nhà nước lần đầu;
- Thủ tục giải quyết khiếu nại về bồi thường nhà nước lần hai.
Thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND cấp xã thì thủ tục hành chính trong lĩnh vực trong hoạt động quản lý hành chính nhà nước gồm 04 thủ tục:
- Thủ tục giải quyết bồi thường tại cơ quan có trách nhiệm bồi thường;
- Thủ tục chuyển giao quyết định giải quyết bồi thường;
- Thủ tục chi trả tiền bồi thường;
- Thủ tục giải quyết khiếu nại về bồi thường nhà nước lần đầu.
Các Quyết định trên đều có hiệu lực kể từ ngày ký.
Ảnh minh họa
<