Cấp bản sao lưu trữ tại Phòng Công chứng
a) Trình tự thực hiện:
* Đối với tổ chức, công dân: Nộp hồ sơ nêu yêu cầu công chứng.
* Đối với cơ quan hành chính(Phòng Công chứng)
Lãnh đạo Phòng Công chứng xem xét hồ sơ và giải quyết trong ngày làm việc.
b) Cách thức thực hiện:
- Trực tiếp tại trụ sở PCC.
c) Hồ sơ:
* Thành phần hồ sơ:
- Đơn xin cấp bản sao hồ sơ lưu trữ tại Phòng Công chứng.
- Giấy chứng minh nhân dân người xin cấp bản sao.
- Các giấy tờ khác có liên quan đến việc yêu cầu cấp bản sao.
* Số lượng hồ sơ: 01 (bộ).
d) Thời hạn giải quyết:
- Hồ sơ bình thường không quá hai ngày làm việc.
- Hồ sơ phức tạp không quá mười ngày làm việc.
đ) Đối tượng thực hiện: cá nhân, tổ chức.
e) Cơ quan thực hiện:
- Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được uỷ quyền hoặc phân cấp thực hiện (nếu có): Công chứng viên.
- Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Phòng Công chứng.
g) Kết quả thực hiện: Bản sao đã được công chứng.
h) Yêu cầu, điều kiện: Không
i) Lệ phí: 5.000đ/ trang, từ trang thứ 3 trở lên thì mỗi trang thu 3.000đ nhưng tối đa không quá 100.000đ/bản.
k) Căn cứ pháp lý:
- Luật Dân sự năm 2005.
- Luật Công chứng số 82/2006/QH11 ngày 29/11/2006.
- Nghị định số 02/2008/NĐ-CP ngày 04/01/2008 của Chính phủ quy định chi tiết về hướng dẫn thi hành một số điều của Luật công chứng.
- Thông tư liên tịch số 04/TTLT-BTP-BTNMT ngày 13/06/2006 của Bộ Tài nguyên Môi trường.
- Thông tư liên tịch số 91/2008/TTLT-BTC-BTP ngày 17/10/2008 của Bộ tài chính và Bộ Tư pháp.
l) - Mẫu yêu cầu công chứng:(Mẫu số 01/PYC), (Thông tư số 04/2006/TTLT-BTP-BTNMT)
- Mẫu phiếu hẹn: (Mẫu số 02/PH, (Thông tư số 04/2006/TTLT-BTP-BTNMT)