19/03/2020 22:46        

Kế hoạch tuyên truyền cải cách hành chính năm 2020 của Sở Tư pháp

Kế hoạch tuyên truyền cải cách hành chính năm 2020 của Sở Tư pháp

Nhằm nâng cao nhận thức, quyết tâm thực hiện tốt các nhiệm vụ CCHC, ngày 17/3/2020, Sở Tư pháp tỉnh Khánh Hòa đã ban hành Kế hoạch tuyên truyền CCHC năm 2020 kèm theo Quyết định số 37/QĐ-STP.
Theo đó, nội dung Kế hoạch tập trung tuyên truyền các phương pháp nhằm đẩy mạnh hiệu quả thực hiện các nhiệm vụ CCHC được đề ra, với phương châm “mỗi cán bộ, công chức, viên chức là tuyên truyền viên CCHC”. Đảm bảo công tác tuyên truyền CCHC phải được thực hiện thường xuyên, liên tục, thiết thực, bám sát trọng tâm CCHC của tỉnh trong từng giai đoạn.


Điểm truy cập internet, hỗ trợ dịch vụ công trực tuyến tại Sở

Hoạt động tuyên truyền hướng tới nhiều đối tượng gồm: Cán bộ, công chức, viên chức và người lao động; người dân, tổ chức và doanh nghiệp;…thông qua các cơ quan thông tấn báo chí, các phương tiện truyền thanh, truyền hình; hoặc các hình thức cổ động trực quan,…; đưa vào nội dung các cuộc họp thường kỳ của Sở, của các đơn vị và lồng ghép vào hoạt động của “Ngày pháp luật” hàng tháng; lồng ghép nội dung CCHC trong các hội nghị tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật.
Điểm truy cập Internet, hỗ trợ dịch vụ công trực tuyến mức độ 3,4 tại bộ phận Một cửa Sở Tư pháp duy trì hoạt động, giúp đỡ người dân trong quá trình nộp hồ sơ cũng như giới thiệu rõ hơn về cách thức, phương pháp nộp hồ sơ trực tuyến, sự hướng dẫn nhiệt tình của cán bộ, công chức, viên chức Sở Tư pháp để đạt được sự hài lòng của người dân khi tham gia thủ tục hành chính.
Với các nội dung đề ra, Sở Tư pháp phân công rõ ràng nhiệm vụ cho các Phòng, Trung tâm thuộc Sở tổ chức thực hiện; quán triệt ý thức trách nhiệm của từng cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong công tác tuyên truyền CCHC.
NTV


 
Xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực đo đạc và bản đồ
Xử phạt các hành vi treo biển quảng cáo trên cột điện, cây xanh, cột tín hiệu giao thông, nơi công cộng
Thành phố Cam Ranh: Tăng cường công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả đối với nhóm mặt hàng phòng, chống dịch Covid-19
Thị xã Ninh Hòa: Ban hành kế hoạch thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác phổ biến, giáo dục pháp luật giai đoạn 2019-2021” năm 2020.
Quy định mới về kinh doanh và điều kiện kinh doanh vận tải bằng xe ô tô
Hoạt động kinh doanh thương mại điện tử
Quy định mới về xử phạt vi phạm hành chính khi buôn bán thuốc bảo vệ thực vật
Huy động nguồn lực tham gia theo dõi tình hình thi hành pháp luật
Triển khai thực hiện công tác gia đình và nhiệm vụ phòng, chống bạo lực gia đình năm 2020.
Quản lý, bảo quản tang vật, phương tiện vi phạm hành chính bị tạm giữ, tịch thu theo thủ tục hành chính
Thông tư 01/2020/TT-NHNN triển khai các giải pháp hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19
Khánh Hòa: Triển khai thực hiện phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” năm 2020
Sở Tư pháp: Tổ chức sinh hoạt Ngày Pháp luật tháng 3-2020
UBND phường Ninh Giang: Tổ chức Hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo UBND phường với Thanh niên năm 2020 và tuyên truyền pháp luật cho thanh niên
Kế hoạch tuyên truyền, phổ biến nâng cao nhận thức, hiểu biết pháp luật cho đồng bào dân tộc thiểu số năm 2020 của huyện Khánh Vĩnh
Kế hoạch hoạt động của Hội đồng phối hợp phổ biến giáo dục pháp luật tỉnh Khánh Hòa năm 2020.
Thực hiện giao, nhận tài liệu, vật chứa bí mật nhà nước
Quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, tần số vô tuyến điện, công nghệ thông tin và giao dịch điện tử
Theo dõi tình hình thi hành pháp luật về bảo vệ môi trường
UBND xã Ninh Phụng (thị xã Ninh Hòa): Tổ chức Hội nghị tuyên truyền, những điều cần biết để phòng bệnh viêm đường hô hấp do chủng mới của vi rút Corona gây ra (Covid-19)

  • Bao lâu?
    04/05/2024
    Một bà học lái ô tô nhưng rất khó tiếp thu. Một hôm bà hỏi giáo viên: - Tôi phải học bao lâu nữa thì lái được xe?
  • Hay
    04/05/2024
    Bà vợ vừa ra sân chung tập thể dục xong, quay vô bảo với chồng: - Từ nay khỏe rồi ông ơi, ra vô thoải mái mà không sợ giẫm phải “mìn”!
  • Sợ
    04/05/2024
    Hai ông bạn ngồi uống trà đọc báo, bỗng một ông lật đật đứng dậy định rời đi. Ông còn lại ngạc nhiên hỏi: - Đi đâu mà gấp gáp vậy ông?
Số lượt truy cập: 561440