17/10/2016 08:14        

Ban An toàn giao thông tỉnh Khánh Hòa: ban hành kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông” tại Khánh Hòa năm 2016.

Ban An toàn giao thông tỉnh Khánh Hòa: ban hành kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông” tại Khánh Hòa năm 2016.

Hưởng ứng “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông” năm 2016 của Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia; Ban An toàn giao thông tỉnh Khánh Hòa xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động tại Khánh Hòa với mục đích yêu cầu là thông qua các hoạt động tưởng niệm nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông (TNGT) nhằm cảnh báo cho tất cả mọi người về thảm họa TNGT, các nguyên nhân và nguy cơ gây TNGT. Nâng cao nhận thức, ý thức của toàn dân trong việc chấp hành luật an toàn giao thông, phòng tránh TNGT. Nâng cao tinh thần trách nhiệm của các lực lượng làm công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông, góp phần thực hiện mục tiêu giảm TNGT năm 2016. Kêu gọi sự giúp đỡ, chia xẻ từ cộng đồng về những tổn thất, mất mát, khó khăn của các nạn nhân, gia đình nạn nhân TNGT. Các hoạt động được tổ chức thống nhất trên địa bàn toàn tỉnh bảo đảm thiết thực và hiệu quả; tạo được sự quan tâm, chú ý của dư luận, trong mọi tầng lớp nhân dân.


Lãnh đạo UBND tỉnh Khánh Hòa thăm nạn nhân bị tai nạn giao thông.

Theo quy định ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông hàng năm là ngày Chủ nhật thứ 3 của tháng 11; tại Khánh Hòa tổ chức các hoạt động trong tháng 10, 11 năm 2016; tổ chức lễ tưởng niệm, cầu siêu trong khoảng thời gian từ ngày 13/11 đến 18/11/2016. với thông điệp là “Tưởng nhớ người đi – Vì người ở lại”. 


Ảnh minh họa.

Tổ chức nhiều hình thức hoạt động phong phú nhằm tuyên truyền, phổ biến rộng rãi mục đích, ý nghĩa của sự kiện tưởng niệm nạn nhân tử vong vì TNGT; tổ chức lễ tưởng niệm, lễ cầu siêu nạn nhân tử vong vì TNGT; tổ chức thăm hỏi động viên các gia đình nạn nhân TNGT… tạo nên hệ quả tích cực nhằm nâng cao nhận thức của người tham gia giao thông cũng như giảm thiểu tai nạn giao thông.
Ban An toàn giao thông tỉnh thực hiện hướng dẫn, đôn đốc, kiểm tra, tổ chức sự kiện tưởng niệm các nạn nhân tử vong do TNGT theo kế hoạch. Các sở, ban, ngành đoàn thể; UBND các huyện, thị, thành phố xây dựng kế hoạch hoạt động tưởng niệm nạn nhân tử vong do TNGT để triển khai thực hiện và báo cáo kết quả về Ban An toàn giao thông trước ngày 20/11/2016. 

Nha Trang 
 
Quyết định số 2289/QĐ-BTP của Bộ trưởng Bộ Tư pháp ban hành Kế hoạch triển khai Quyết định số 32/2016/QĐ-TTg
Rút kinh nghiệm trong tuyên truyền về thu mua muối tạm trữ
Chính sách mới có hiệu lực từ tháng 11/2016
Khánh Hòa sẽ hoàn thành việc số hóa truyền dẫn, phát sóng truyền hình số mặt đất trước ngày 31-12-2018
Lãnh đạo đại hội đoàn các cấp tiến tới Đại hội Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 – 2022
Thủ tướng Chính phủ ban hành Bộ tiêu chí quốc gia về xã nông thôn mới giai đoạn 2016-2020
Tai nạn giao thông giảm cả 3 tiêu chí
Khánh Hòa: Tăng cường các biện pháp phòng, chống oan, sai và bảo đảm bồi thường thiệt hại trong hoạt động tố tụng hình sự.
Thủ tướng Chính phủ phát động quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung
Phát động Tháng cao điểm ‘Vì người nghèo’
UBND TỈNH KHÁNH HÒA: Phản đối việc Trung Quốc tiến hành bầu cử Đại hội đại biểu nhân dân của cái gọi là "thành phố Tam Sa"
Khánh Hòa: Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, điều hành của thủ trưởng các cơ quan hành chính nhà nước.
Khánh Hòa: Tăng cường tuyên truyền, phổ biến về tảo hôn và hôn nhân cận huyết.
Hàng loạt chính sách mới có hiệu lực từ tháng 10/2016
Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh: Giám sát việc thực hiện chính sách pháp luật về quản lý nhà nước về giá dịch vụ du lịch.
Kết quả triển khai thực hiện mục tiêu phát triển thiên niên kỷ đối với đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa
Tăng cường quản lý hoạt động phương tiện chở hàng cồng kềnh
Sống trẻ, văn minh -Tự tin đội mũ bảo hiểm
Công văn triệu tập các Đội thi về dự Hội thi Hòa giải viên giỏi toàn quốc lần thứ III
Bộ Tư pháp: Hội nghị tập huấn quản lý hợp tác quốc tế về pháp luật.

  • Mùa nào thức nấy
    06/08/2024
    Hai bà hàng xóm ngồi tám chuyện: - Bước vô mùa nắng nóng là lại gặp mấy chuyện phiền toái, nào là đi hứng từng xô nước; rồi cúp điện, rồi bụi bay mù trời…
  • Bí quyết
    06/08/2024
    Hai bà hàng xóm nói chuyện với nhau: - Nhìn chị lúc nào cũng tươi vui. Bí quyết là gì thế?
  • Ý kiến
    06/08/2024
    Nhân viên mới trò chuyện với nhân viên cũ sau cuộc họp: - Sếp mình nói, là mai mốt chúng ta họp nội bộ cứ mạnh dạn đóng góp ý kiến, không có gì phải ngại hết. Tốt quá anh ha…
Số lượt truy cập: 1263866