28/08/2013 10:57        

Trung tâm TGPL nhà nước tỉnh Khánh Hòa: Gặp mặt thân mật mừng kỷ niệm 68 năm ngày thành lập Ngành Tư pháp Việt Nam.

Trung tâm TGPL nhà nước tỉnh Khánh Hòa:

Gặp mặt thân mật mừng kỷ niệm 68 năm ngày thành lập Ngành Tư pháp Việt Nam.

 

* Tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tư pháp” và công bố Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm cho đ/c Huỳnh Duy Thương.

 

Sáng ngày 28/8/2013, Trung tâm Trợ giúp pháp lý (TGPL) nhà nước tỉnh đã tổ chức công bố Quyết định tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tư pháp”, Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm và gặp mặt thân mật toàn thể công chức, viên chức, người lao động thuộc Trung tâm mừng kỷ niệm 68 năm ngày thành lập ngành Tư pháp Việt Nam (28/8/1945 – 28/8/2013). Đến dự có đ/c Lê Văn Hạ - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở; Đ/c Trần Quang Bình – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở; Đ/c Đặng Văn Khánh – Đảng ủy viên, Chánh Văn phòng Sở.

Đồng chí Đặng Văn Khánh – Đảng ủy viên, Chánh Văn phòng Sở đã công bố Quyết định của Bộ trưởng Bộ Tư pháp tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tư pháp” và Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh bổ nhiệm đ/c Huỳnh Duy Thương – Quyền Giám đốc Trung tâm làm Giám đốc Trung tâm TGPL nhà nước tỉnh, thời hạn bổ nhiệm 5 năm, kể từ ngày 01/9/2013.

Phát biểu sau khi trao Quyết định tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Tư pháp” và Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm, đ/c Lê Văn Hạ đánh giá cao vai trò lãnh đạo của Chi bộ và kết quả tích cực của hoạt động TGPL thời gian qua. Chúc mừng đ/c Huỳnh Duy Thương, đ/c Lê Văn Hạ nhận xét việc bổ nhiệm vừa là vinh dự cũng đồng thời là thách thức đối với đ/c Huỳnh Duy thương trong lãnh đạo Trung tâm. Đồng chí cũng yêu cầu toàn thể đơn vị cần phát huy tinh thần đoàn kết hơn nữa, tích cực  trong công tác để hoàn thành nhiệm vụ của đơn vị cũng như của Ngành trong thời gian còn lại của năm 2013. Nhân dịp kỷ niệm 68 năm thành lập Ngành Tư pháp Việt Nam, thay mặt lãnh đạo Đảng ủy và lãnh đạo Sở, đ/c Lê Văn Hạ gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể công chức, viên chức, người lao động của Trung tâm và gia đình.

Phát biểu kết thúc buổi lễ trao các Quyết định, đồng chí Huỳnh Duy Thương –Giám đốc Trung tâm đã cám ơn sự quan tâm và tin tưởng của lãnh đạo UBND tỉnh, lãnh đạo Đảng ủy và Sở Tư pháp, đồng chí cũng thay mặt tập thể Trung tâm hứa sẽ tiếp tục cố gắng hết sức trong công tác, quyết tâm phát huy truyền thống tốt đẹp của ngành, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp của ngành Tư pháp cũng như sự phát triển công tác TGPL ở Khánh Hòa.

Trong không khí vui tươi phấn khởi mừng ngày truyền thống của Ngành tư pháp Việt Nam, đồng chí Huỳnh Duy Thương –Giám đốc Trung tâm đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Ngành Tư pháp Việt Nam nói chung và ở Khánh Hòa nói riêng. Đối với công tác TGPL ở Khánh Hòa, được thành lập vào tháng 10/1998 theo Quyết định 734/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ với biên chế ban đầu là 2 cán bộ. Trãi qua 15 năm xây dựng và phát triển, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo kịp thời của cấp ủy đảng, chính quyền địa phương và lãnh đạo Sở Tư pháp, sự phối hợp, ủng hộ và tạo điều kiện của các cơ quan, ban, ngành trong tỉnh, công tác trợ giúp pháp lý ngày càng chất lượng hơn đến nay Trung tâm hiện có 18 công chức, viên chức và người lao động, Trung tâm có 2 Phòng (Phòng Nghiệp vụ và Phòng Hành chính – Tổng hợp) và 4 Chi nhánh ở các huyện, thị, thành phố trong tỉnh; hoạt động của Trung tâm đã góp phần tích cực vào việc bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của các đối tượng chính sách, người nghèo và các đối tượng yếu thế khác, cũng như người dân nói chung; đóng góp tích cực vào thành tích chung của Ngành Tư pháp Khánh Hòa trong sự nghiệp xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà. Đ/c Huỳnh Duy Thương cũng đã báo cáo về những thành tích đã đạt được trong những năm qua và 8 tháng đầu năm 2013 của Trung tâm.

Tại buổi gặp mặt, các công chức, viên chức, người lao động của Trung tâm và 4 Chi nhánh đã cùng nhau trao đổi, trình bày suy nghĩ về chuyện đời chuyện nghề của công tác TGPL qua công việc hàng ngày cũng như những kỷ niệm đáng nhớ của những chuyến đi TGPL ở cơ sở…  

 

 TGPL

 

  

 
Công tác xây dựng, kiểm tra rà soát, hệ thống văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Khánh Hoà cần được quan tâm, đẩy mạnh hơn nữa trong thời gian tới
Công tác xây dựng, kiểm tra rà soát, hệ thống văn bản quy phạm pháp luật tỉnh Khánh Hoà cần được quan tâm, đẩy mạnh hơn nữa trong thời gian tới
Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa: Triển khai thực hiện chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường công tác quản lý môi trường du lịch, bảo đảm an ninh, an toàn cho khách du lịch tại Khánh Hòa.
Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức Hội nghị quán triệt và triển khai Nghị quyết số 19-NQ/TW và Nghị quyết số 24-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI.
Bảo hiểm xã hội tỉnh Khánh Hòa thông báo về việc thành lập đường dây nóng.
Khối Khu vực thi đua miền Đông Nam Bộ làm việc với Sở Tư pháp tỉnh Khánh Hòa
Ủy ban nhân dân tỉnh chỉ đạo: Tổ chức các hoạt động hưởng ứng chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2013 tại tỉnh Khánh Hòa.
Không cho du khách nước ngoài thuê xe gắn máy nếu không có bằng lái
Đảng bộ Sở Tư pháp Khánh Hòa: Tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.
Sở Tư pháp tỉnh Khánh Hòa tổ chức hội nghị tập huấn bồi dưỡng kiến thức pháp luật cho già làng, trưởng thôn, tổ trưởng tổ hòa giải ở huyện miền núi Khánh Vĩnh
Sở Tư pháp: Nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công
Nâng cao kiến thức pháp luật cho giáo viên dạy môn Giáo dục công dân trong nhà trường năm học 2013-2014 trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa
Từ ngày 15/8/2013: Sở Tư pháp có thêm Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính.
Hội thảo về hoàn thiện pháp luật giải quyết khiếu nại, tố cáo các lĩnh vực do Bộ Tư pháp quản lý.
Tỉnh ủy Khánh Hoà: Công bố Quyêt định thành lập và ra mắt Ban Nội chính
Đoàn công tác Sở Tư pháp tỉnh Champasak (CHND Lào) sang thăm và làm việc tại Sở Tư pháp tỉnh Khánh Hòa.
Đoàn công tác Sở Tư pháp tỉnh Champasak (CHND Lào) sang thăm và làm việc tại Sở Tư pháp tỉnh Khánh Hòa.
Tăng cường lực lượng cảnh sát giao thông kiểm tra tốc độ trên tuyến quốc lộ 1.
Tăng cường lực lượng cảnh sát giao thông kiểm tra tốc độ trên tuyến quốc lộ 1.
Cục Thi hành án Dân sự tỉnh Khánh Hòa: Tọa đàm về ngày truyền thống thi hành án dân sự.

  • Bao lâu?
    04/05/2024
    Một bà học lái ô tô nhưng rất khó tiếp thu. Một hôm bà hỏi giáo viên: - Tôi phải học bao lâu nữa thì lái được xe?
  • Hay
    04/05/2024
    Bà vợ vừa ra sân chung tập thể dục xong, quay vô bảo với chồng: - Từ nay khỏe rồi ông ơi, ra vô thoải mái mà không sợ giẫm phải “mìn”!
  • Sợ
    04/05/2024
    Hai ông bạn ngồi uống trà đọc báo, bỗng một ông lật đật đứng dậy định rời đi. Ông còn lại ngạc nhiên hỏi: - Đi đâu mà gấp gáp vậy ông?
Số lượt truy cập: 534088