14/06/2020 02:49
|
UBND tỉnh Khánh Hòa chỉ đạo thực hiện tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính.
UBND tỉnh Khánh Hòa chỉ đạo thực hiện tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính.
Ngày 09/6/2020 Uỷ ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa đã ban hành văn bản số 5584/UBND- KSTT về việc tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị được tiếp nhận qua Trung tâm Dịch vụ hành chính công trực tuyến tỉnh Khánh Hòa (gọi tắt là TTDVHCCTT tỉnh).
Để thực hiện tốt công tác tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính; UBND tỉnh yêu cầu Văn phòng UBND tỉnh sử dụng tài khoản quản trị Hệ thống tiếp nhận, trả lời phản ánh, kiến nghị của Cổng dịch vụ công quốc gia đã được Văn phòng Chính phủ cung cấp để phân quyền cho TTCNTT & DVHCCTT tỉnh thực hiện tiếp nhận, xử lý theo quy định; Trung tâm Công nghệ thông tin và Dịch vụ hành chính công trực tuyến tỉnh thực hiện tiếp nhận, xử lý các phản ánh, kiến nghị gửi đến TTDVHCCTT tỉnh trên Hệ thống phản ánh, kiến nghị của Cổng Dịch vụ công quốc gia theo quy định hiện hành; Đồng thời yêu cầu các Sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố thường xuyên theo dõi, thực hiện tiếp nhận, xử lý, đăng tải công khai kết quả giải quyết phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức trên Cổng dịch vụ công quốc gia./.
NTV
|
|
|
|
|
|