07/02/2013 08:33        

Đảng ủy Sở Tư pháp: Tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ công tác Đảng năm 2013.

Đảng ủy Sở Tư pháp:

Tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ công tác Đảng năm 2013.

 

Ngày 04/02/2013, Đảng ủy Sở Tư pháp Khánh Hòa đã tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động công tác Đảng năm 2012 và triển khai nhiệm vụ công tác năm 2013. Đồng chí Lê Văn Hạ - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tư pháp chủ trì Hội nghị.

Theo báo cáo của Đảng ủy đánh giá, công tác Đảng năm 2012 của Đảng ủy Sở đã đạt được nhiều thành tích đáng kể. Đảng ủy Sở Tư pháp đã triển khai nhiệm vụ có trọng tâm, trọng điểm, bám sát chương trình hoạt động trọng tâm của ngành. Đến nay cơ bản hoàn thành những nhiệm vụ trọng tâm trong điều kiện khó khăn về nhân sự, trong đó một số nhiệm vụ đạt kết quả cao hơn so với cùng kỳ năm 2011.

Tập thể cấp ủy và lãnh đạo cơ quan đã tổ chức thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ chính trị của mình. Thường xuyên bám sát chức năng nhiệm vụ của đơn vị cùng với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương để tổ chức thực hiện có hiệu quả, đồng thời duy trì được phong trào.

Công tác lãnh đạo của Đảng ủy đã giúp lãnh đạo cơ quan và tổ chức đoàn thể trong cơ quan thực hiện tốt việc kiện toàn và tăng cường đội ngũ cán bộ cho các phòng chuyên môn, nghiệp vụ, củng cố các tổ chức quần chúng, thanh niên, công đoàn, chi hội luật gia, tăng cường đoàn kết nội bộ, xây dựng quy chế, đổi mới phong cách và lề lối làm việc, nâng cao hiệu quả hoạt động.

Công tác phát triển đảng viên mới luôn được Đảng ủy quan tâm, chú trọng. Trong năm 2012, Đảng ủy đã cử 5 đảng viên dự bị tham dự lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới, giới thiệu 8 quần chúng ưu tú học lớp bồi dưỡng lý luận kết nạp đảng; đã kết nạp được 1 đảng viên mới, hoàn thành 1 hồ sơ đề nghị Đảng ủy Khối xem xét kết nạp, hiện các Chi bộ đang tiến hành thẩm tra xác minh lý lịch cho nhiều quần chúng ưu tú.

Chế độ sinh hoạt của cấp ủy và chi bộ được giữ vững; nguyên tắc tập chung dân chủ được tôn trọng và phát huy; nội dung sinh hoạt Đảng cải tiến nâng cao chất lượng, hiệu quả, bám sát nghị quyết của Đảng cấp trên và nhiệm vụ chính trị của sở. Đội ngũ đảng viên giữ vững phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống, không ngừng rèn luyện nâng cao trình độ mọi mặt; chấp hành kỷ luật, kỷ cương, bảo đảm sự đoàn kết nội bộ và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần khẳng định rõ nét vai trò hạt nhân lãnh đạo chính trị của tổ chức Đảng; xây dựng Đảng, xây dựng cơ quan vững mạnh và phát triển vững chắc...

Hội nghị đã thảo luận và thống nhất các nhiệm vụ chủ yếu công tác Đảng của Sở trong năm 2013 như sau: Tiếp tục cải tiến nội dung, hình thức nâng cao chất lượng sinh hoạt Chi bộ theo tinh thần Chỉ thị số 10-CT/TW của Ban Bí thư và Đề án của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, Kế hoạch của Đảng ủy Sở; Phấn đấu 100% đảng viên đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó có 15% đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; làm tốt công tác phát triển đảng viên mới, kết nạp ít nhất 4 đảng viên...


 
Khối thi đua Nội chính tỉnh Khánh Hòa: Tổ chức Hội nghị giao ước thi đua năm 2013.
Công dân sẽ được cấp mã số định danh
Khánh Hòa: Kết quả sau 5 năm thực hiện Chương trình Phổ biến giáo dục pháp luật của Chính phủ (2008 – 2012)
Bổ sung quy định về chế độ tiền lương đối với cán bộ công chức
Luật gia Việt Nam – Lực lượng nòng cốt tham gia góp ý dự thảo sửa đổi Hiến pháp 1992.
Mấy ý kiến về quyền lực nhà nước của nhân dân trong Hiến pháp.
Thành phố Cam Ranh: Ban hành Kế hoạch phổ biến, giáo dục pháp luật năm 2013 trên địa bàn thành phố.
Khánh Hòa: Thành lập thêm ba Văn phòng Công chứng.
Huy động tối đa lực lượng kiểm soát, xử lý vi phạm ATGT
Khánh Hòa: Rộn ràng khai Hội Báo xuân Quý Tỵ 2013
Khánh Hoà: Lễ kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam
Cục Thi hành án dân sự tỉnh Khánh Hòa: Năm 2013, phấn đấu đạt 88% số việc thi hành án xong
Đẩy mạnh kiểm tra việc ban hành văn bản tại một số Bộ, ngành, địa phương
HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh Khánh Hòa : Tổ chức hội nghị lấy ý kiến dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992
Chiến lược quốc gia phòng, chống tác hại của thuốc lá
Giao thông, vận tải một năm nhìn lại
Năm 2013 phấn đấu cơ bản hoàn thành cấp "sổ đỏ"
Tổ chức tập huấn “Hướng dẫn xử lý hành chính hành vi cản trở tác nghiệp báo chí”
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa: Khánh thành Khu điều trị nội trú mới 12 tầng
Từ năm 2013 đến 2015: Phấn đấu kết nạp ít nhất 4 đảng viên mới.

  • Bao lâu?
    04/05/2024
    Một bà học lái ô tô nhưng rất khó tiếp thu. Một hôm bà hỏi giáo viên: - Tôi phải học bao lâu nữa thì lái được xe?
  • Hay
    04/05/2024
    Bà vợ vừa ra sân chung tập thể dục xong, quay vô bảo với chồng: - Từ nay khỏe rồi ông ơi, ra vô thoải mái mà không sợ giẫm phải “mìn”!
  • Sợ
    04/05/2024
    Hai ông bạn ngồi uống trà đọc báo, bỗng một ông lật đật đứng dậy định rời đi. Ông còn lại ngạc nhiên hỏi: - Đi đâu mà gấp gáp vậy ông?
Số lượt truy cập: 575028